บทความทั้งหมด

น้ำมันมะพร้าวมีสรรพคุณช่วยผลัดผิวชั้นนอกที่ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองดีขึ้นซึ่งจะนำไปสู่การเจริญเติบโตของผิวใหม่และยังช่วยลดการสะสมของไขมันเซลลูไลท์ เรามาดู 5 วิธี ลดเซลลูไลท์ กันนะคะ

ผู้หญิงเราพอเริ่มเข้าหลักสี่ ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ฝ้ากระ ริ้วรอย เส้นผมบาง เอวเริ่มหาย นั้นเป็น เพราะว่าฮอร์โมนเอสโตรเจน เริ่มลดน้อยถอยลง มาดูวิธีเพิ่มเอสโตรเจนแค่ทำ 5 สิ่งนี้

น้ำมันมะพร้าวมันดูแสงได้ ทำให้เกิดผิวคล้ำ แต่ไม่เกิดอนุมูลอิสระ บางคนจึงไม่อยากเกิดผิวคล้ำ จึงใช้สูตรโบราณ โดยการทาน้ำมันมะรุมตอนเช้า แล้วใช้น้ำมันมะพร้าวตอนเย็น

ผิวแห้งอาจเป็นเรื่องใหญ่ของใครหลาย ๆ คน แต่วันนี้ เรามีเคล็ดลับให้การดูแลผิวแห้งเป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่สามารถหาทางรักษาให้ดีขึ้นได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองค่ะ

ครีมบำรุง ไม่เพียงแต่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว แต่ยังช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และฟื้นฟูผิวหยาบกร้านให้เนียนนุ่ม แต่ในท้องตลาดปัจจุบันมีครีมบำรุงหลายชนิดให้เลือกใช้ สาว ๆ จึงควรเลือกใช้ครีมบำรุงที่ดีและเหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วย เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลผิวพรรณ

ไอเดียง่าย ๆ ในการใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อแก้ไขปัญหาผิวแห้งและเพิ่มความขาวกระจ่างใส

เป็นสิวก็กลุ้มใจแล้ว และถ้าสิวหายแต่มีรอยแผลเป็น รอยดำของสิวอยู่กลุ้มใจยิ่งกว่าสาเหตุที่จะเกิดรอยดำนั้นก็คือ

น้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงผิวได้จริงหรือ มาหาคำตอบกันค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้