รู้หรือไม่ ? อัลฟ่าอาร์บูติน (Alpha Arbutin) ในครีมหัวไชเท้า&มะพร้าว ลดฝ้า ช่วยให้หน้าขาวใสขึ้นด้วยนะ

Last updated: 17 ก.ค. 2563  |  2700 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้หรือไม่ ? อัลฟ่าอาร์บูติน (Alpha Arbutin) ในครีมหัวไชเท้า&มะพร้าว ลดฝ้า ช่วยให้หน้าขาวใสขึ้นด้วยนะ

หลายคน เคยได้ยินชื่อ อัลฟาอาร์บูติน Alpha Arbutin อยู่บ้าง ฟังชื่อ ดูเหมือนเป็นสารเคมี แต่จริงๆแล้ว

อัลฟาอาร์บูติน Alpha Arbutin เป็นสารที่ได้มาจากธรรมชาติ 100% โดยส่วนใหญ่จะสกัดมาจากผล, เปลือก, ใบ และส่วนต่างๆของพืชหลายชนิด

อัลฟาอาร์บูติน มีคุณสมบัติ ยับยั้งการ oxidation ของเอ็มไซน์ในร่างกายเรา สารอัลฟ่าอาร์บูตินถูกนำไปใช้เป็นส่วนประกอบ ของเครื่องสำอาง เนื่องกระตุ้นเซลล์ผิวในการยับยั้งการผลิตเมลานิน ซึ่งจะเป็นตัวการทำให้เกิดฝ้า เกิดสีผิวคล้ำหรือดำลงทำให้รอยด่างดำชัดขึ้น ซึ่งกระบวนการยับยั้งเซลล์ผิวนั้น อัลฟ่าอาร์บูตินมันได้ไปช่วยยับยั้งโดยตรง คือ ไปแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ทำให้ผลิตภัณฑ์ความงามทั่วโลกนิยมสารตัวนี้ไปใช้ เพราะเห็นผลเร็ว เหมาะกับไปเป็นส่วนผสมของ whitening ต่างๆ แต่มีข้อเสียคือ ราคาค่อนข้างแพง


ข้อดีของอัลฟ่าอาร์บูตินคือ ไม่ทำให้ผิวบางลง เพราะมันไปยับยั้งในเซลล์โดยตรง ไม่ได้ทำการพลัดผิวใหม่ออกมา คือ บำรุงจากภายในนั้นเอง เมื่อผิวไม่บางลงเราก็สามารถบำรุงผิวไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น วิตามินซี ครีมกันแดด หรือ ครีมบำรุงผิวอื่นๆได้ และแม้ว่าจะหยุดใช้อัลฟ่าอาร์บูตินแล้วก็ไม่ทำให้ผิวคล้ำขึ้นแต่อย่างใดอีกด้วย เราเพียงแต่หมั่นหลีกเลี่ยงแสงแดด หรือถ้าจะออกแดดก็ต้องหมั่นทาครีมกันแดดทุกครั้ง ให้ใช้วิตามินซีเข้มข้นร่วมกับอัลฟ่าอาร์บูตินจะทำให้ผิวเราขาวไว นาน ไม่กลับไปหมองคล้ำอีก

ครีมหัวไชเท้า&น้ำมันมะพร้าว ลดฝ้าX2 มีส่วนผสมอัลฟ่าอาร์บูติน จะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและขาวเนียนแบบธรรมชาติได้ผลดีและปลอดภัย ซึ่งจะช่วยให้ผิวสว่างและขาวใส ดูดีได้มากกว่าสารตัวอื่นๆ มีความปลอดภัยในการใช้ต่อผิวหนังและไม่ส่งผลกระทบในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว เป็นสารสกัดมากประโยชน์ที่มีผลดีต่อสุขภาพผิว จึงช่วยลดฝ้ากระได้จริง พร้อมทั้งบำรุงใบหน้าให้ขาวนุ่ม สุขภาพิวดี



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้