รักษารอยดำจากสิว ด้วยวิธีธรรมชาติ

Last updated: 10 พ.ย. 2565  |  4783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักษารอยดำจากสิว ด้วยวิธีธรรมชาติ

เป็นสิวก็กลุ้มใจแล้ว และถ้าสิวหายแต่มีรอยแผลเป็น รอยดำของสิวอยู่กลุ้มใจยิ่งกว่าสาเหตุที่จะเกิดรอยดำนั้นก็คือ การเป็นสิวอักเสบที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติ หรือมีการอักเสบรุนแรงกว่าปกติเมื่อสิวหาย จึงทำให้เม็ดสีบริเวณนั้น มีสีที่คล้ำขึ้น กลายเป็นรอยดำขึ้นมา

แม้รอยดำนี้ไม่ได้สร้างอันตรายใดๆ บนผิวหน้า และจะจางหายไปได้เอง แต่อาจจะใช้เวลานานมาก บางรายใช้เวลาในการจางหายไปตามธรรมชาติประมาณ 3-6 เดือน แต่บางรายร่องรอยนี้ กลับคงสภาพอยู่บนใบหน้าเราได้เป็นปีๆ ‼แต่ admin รอไม่ไหว 3 เดือน 6 เดือนนานกินไป อยากได้ผิวสวยๆหน้าเนียนๆกลับมาเร็วๆ‼

   admin มีวิธีลดรอยแผลเป็น รักษารอยดำบนผิวหน้ามาแนะนำค่ะ

#ลดรอยดำจากสิวด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
คุณสมบัติหนึ่งของน้ำมันมะพร้าวก็คือ สามารถลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และทำให้ผิวหน้าอ่อนนุ่มขึ้น ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ช่วยให้แผลเป็นที่เกิดจากสิวอ่อนขึ้น และจางลงได้

ซึ่งการนำเอาน้ำมันมะพร้าวมาใช้นั้น ให้นำมาทาหลังล้างหน้าตอนช่วงเช้าและเย็น เหมือนการทาครีมบำรุงทั่วไป ให้ทาเป็นประจำทุกๆ วัน จนกว่ารอยดำที่เป็นจะจางลงมากหรือหายไป

-------------------------------------------------
   แต่การใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น100%ทาผิวหน้าหากใช้ตอนกลางวันอาจทำให้ผิวหน้ามันได้

  หากกลัวหน้ามัน หรือมีผิวมัน ผิวผสม ตัวเลือกที่ใช้แล้วหน้าไม่มัน คือ การใช้เซรั่มน้ำมันมะพร้าว ที่มีส่วนผสมของวิตามินE และพืชธรรมชาติถึง 5 ชนิด
- ทาบำรุงผิวลดรอยรอยแผล รอยสิว
- ลดริ้วรอย รวมถึงลดฝ้ากระ
- ยกกระชับผิวให้เปลั่งปลั่ง อิ่มน้ำ
- ลดความบวมของถุงใต้ตา ลดรอยหมองคล้ำใต้ตา

cr ;ข้อมูลบางส่วนจาก http://www.plerne.com/ลดรอยดําจากสิว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้