สารสกัดเมล็ดองุ่น ช่วย ลดสิว ริ้วรอย ผิวขาว ชุ่มชื้น

Last updated: 17 ส.ค. 2564  |  2015 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สารสกัดองุ่น

สารสกัดเมล็ดองุ่น ช่วย ลดสิว ริ้วรอย ผิวขาว ชุ่มชื้น

ผิวขาวกระจ่างใส
ผิวขาวใสแข็งแรง น้ำมันเมล็ดองุ่นมีคุณสมบัติการสมานแผล Astringent ถ้าใช้อย่างสม่ำเสมอ จะทำให้ผิวกระชับ แข็งแรงโดยเฉพาะคนที่มีผิวมัน ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน เพื่อลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้าและกระได้

ลดสิว
กรดไลโนเลอิก ในน้ำมันเมล็ดองุ่น ช่วยความแข็งแรงต่อเยื่อหุ้มเซลล์และเพิ่มคุณภาพต่อผิว ด้วยคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันรูขุมขนอุดตันและการระเบิดของสิว ต้านการอักเสบ ช่วยป้องกันการเกิดสิว และช่วยรักษาสิว

ลดริ้วรอย
ป้องกันผิวหนังเหี่ยวย่น อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยยับยั้งกระบวนการเหี่ยวย่นของผิวหนัง คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส เปล่งปลั่ง อีกทั้งยังเพิ่มประสทธิภาพของคอลลาเจนและอีลาสตินให้กับผิว เพื่อเพิ่มความกระชับ ชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดี


ชุ่มชื้น
ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น น้ำมันเมล็ดองุ่นจะให้ความบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว เติมความชุ่มชื้นทำให้ผิวนุ่มเหมือนผิวเด็ก เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ทาได้โดยไม่เกิดอันตรายต่อผิว ใช้บำรุงบริเวณรอบดวงตา ช่วยให้ลดความคล้ำและริ้วรอยดวงตา ให้กระชับและสดใสขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้