ไฮยาลูรอน กับ การฟื้นฟูผิวแห้ง เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู และตัวช่วยในช่วงหน้าหนาว

Last updated: 13 ม.ค. 2564  |  2073 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไฮยาลูรอน กับ การฟื้นฟูผิวแห้ง เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู และตัวช่วยในช่วงหน้าหนาว

 

กรดไฮยาลูรอนิค คือ สารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกาย ที่มีอยู่ในเนื้อเยื่อของร่างกาย และร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เอง สำหรับผิวหน้า ไฮยาลูรอนิค ถูกผลิตขึ้นและถูกหล่อเลี้ยงจากบริเวณผิวหนังชั้นล่าง และกระจายไปถึงผิวหนังชั้นบน คุณสมบัติสำคัญ คือช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปกติหลายเท่า ให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน และเมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนกว่าวัย ตึงกระชับ ดูเนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา

แต่…ร่างกายของเรากลับผลิตสาร ไฮยาลูรอน ได้ช้าลงและในปริมาณน้อย ผิวของคนเราจะเริ่มเสื่อมตามวัยเมื่ออายุเกิน 20 ปี และ กรดไฮยาลูรอนิค ที่ร่างกายผลิตจะเริ่มลดลงตามไปด้วย ยิ่งอายุมาก ก็จะยิ่งผลิตน้อยลงเรื่อยๆ


  ในทางการแพทย์จึงได้ทำการคิดค้น กรดไฮยาลูโรนิคสังเคราะห์ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทดแทน ไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ร่างกายสร้างขึ้น


ปัจจุบันไฮยาลูโรนิค ถูกสกัดออกมาหลากหลายรูปแบบทั้งแบบครีม เซรั่ม เอสเซนส์ รูปแบบของวิตามิน ให้ผู้บริโภคเลือก


Q : แล้วทำไมต้องเลือกใช้ เซรั่มน้ำมันมะพร้าวไฮยาลูรอนพลัส ทั้งๆ ที่ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ก็มีไฮยาลูรอนเหมือนกัน ?


A : ด้วยส่วนผสม ที่ไม่ได้มีเพียงไฮยาลูรอน แต่ยังรวมประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และสารสกัดพืชธรรมชาติหลายชนิดที่ช่วยบำรุงดูแลผิวได้มากกว่า


ความพิเศษของตัวผลิตภัณฑ์ : เนื้อเซรั่ม มีความใส ไม่เหนียวข้น เมื่อทาลงบนผิวแล้ว จะซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวหรือเหนียวเหนอะหนะ

เซรั่มน้ำมันมะพร้าวไฮยาลูรอนพลัส ขวดนี้ อุดมด้วยสารสกัดพืชอีก 4 ขนิด ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน ช่วยเติมเต็มผิวอย่างล้ำลึก และล็อกกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้นานถึง 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวเราไม่แห้งในตอนอากาศหนาว และที่สำคัญยังช่วยชะลอริ้วรอยตั้งแต่แรกเริ่ม ทำให้ผิวอิ่มฟูแน่นเด้ง ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ผิวดูฉ่ำน้ำ กระชับ และดูอ่อนวัย รวมถึง กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ ทำให้รู้สึกสบายผิว

คลิกดูรายละเอียดเซรั่มน้ำมันมะพร้าวไฮยาลูรอนพลัส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้