หน้าใสในวัย 40 + แค่ทำ 3 สิ่งนี้

Last updated: 20 มี.ค. 2564  |  2923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าใสในวัย 40 + แค่ทำ 3 สิ่งนี้

หน้าใสในวัย 40 + แค่ทำ 3 สิ่งนี้

อายุเริ่ม 40 ร่างกายจะเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากขึ้น แต่จริง ๆ แล้วเริ่มเปลี่ยนแปลงมาตั้งแต่อายุ 30 แล้วแต่ยังไม่เห็นชัด
อายุ 40 ปีขึ้น ต้องดูแลตัวเองดังนี้

1. ใช้ผลิตภัณฑ์ เสริมความงาม
   ใช้ครีมหรือเซรั่มที่ช่วยความชุ่มชื้นให้กับผิว
  ใช้ครีมหรือเซรั่มที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิว เลือกครีมที่ถูกกับผิวเราและได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ได้แก่ครีมที่มีส่วนผสมของ Arbutin, Kojic acid , vitamin C , Licorice  เป็นต้น
  ครีมกันแดดช่วยป้องผิวจากแสงแดด เราควรต้องใช้กันแดดที่มี SPF 30 ขึ้นไป PA สามบวก (+++) ปริมาณที่ใช้ 2 ข้อนิ้วมือเป็นอย่างน้อย และควรทาระหว่างวันด้วย หรือ ทุก ๆ 2 ชม.

ผลิตภัณฑ์ช่วยให้หน้าใสในวัย 40 ของโคโค่นัทการเด้น
1.  ตัวช่วยความชุ่มชื้น -เซรั่มน้ำมันมะพร้าวสูตรเข้มข้น
2. ตัวช่วยหน้ากระจ่างใส-ครีมหัวไชเท้า&มะพร้าว ลดฝ้า x2
3. ตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด-ครีมกันแดดมะพร้าว

2. ดูแลจากภายใน
  การดูแลผิวภายนอกอย่างเดียวไม่พอ เราต้องดูแลจากภายในด้วย นั้นก็คือการดื่มน้ำให้เพียงพอ ซึ่งควรดื่ม 8 แก้วต่อวัน ควรดื่มแบบกระจายทั้งวันเพื่อไม่ให้ร่างกายขาดน้ำ

  ทานปริมาณอาหารให้เหมาะสม ลดของหวาน ของมีไขมันสูง และของที่มีโปรตีนสูง ได้แก่จำพวกเนื้อแดง ซึ่งพวกนี้จะมีอนุมูลอิสระสูง ถ้ามีเยอะจนร่ายกายเรากำจัดออกได้ไม่หมด มันจะสะสมในร่างกาย ก็จะทำให้ผิวเราเหี่ยว ไม่สดใสได้

3.การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
การออกกำลังกายจะทำให้ร่างกายสดชื่น ปรับสมดุลได้อย่างดี ซึ่งเราควรออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาที/ครั้ง 3 วัน/สัปดาห์ ถ้าให้ดีควรใช้เวลา 40 -60 นาที เป็นประจำทุกวัน แต่ถ้าไม่มีเวลาช่วงเช้าก็ใช้วิธีแกว่งแขน และทำในที่ทำงานก็ได้

สรุปจากช่อง youtube หมอมะเหมียวปันสวย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้